รวม 5 Outlet ขึ้นชื่อของดี ราคาดี ที่ญี่ปุ่น

ห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ท เป็นสถานที่ช้อปปิ้ง ยอดนิยมในญี่ปุ่น ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ทั้งในเเละต่างประเทศ รวมถึงสินค้าแฟชั่น อิเล็กทรอนิกส์ อาหาร กีฬา เเละสินค้าหรูหรา ถึงเเม้ว่าราคาในเอาท์เล็ทมอลล์อาจจะไม่ได้ถูกมาก เเต่มักจะมีราคาดีกว่าร้านค้าปลีกทั่วไป อีกทั้งห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ทนี้มักมียอดขายในช่วงเวลาที่ต่างกันในระหว่างปีเเละมีร้านหลายแห่งมีการซื้อขายสินค้าปลอดภาษีให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ทมักจะถูกออกเเบบเป็นพื้นที่เปิดโล่ง โดยจะผสมผสานร้านค้าแบบเปิดเเละมีทางเดินที่มีหลังคาเชื่อมต่อกับร้านค้าต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหรือศูนย์อาหารภายในบริเวณเอาท์เล็ทอีกด้วย ภายในห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ทจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเเละบริการต่าง ๆ เช่น ตู้เอทีเอ็ม ตู้เก็บของ เป็นต้น เเละบางแห่งมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม สำหรับการแสดงดนตรีสดหรือความบันเทิง

โกเทมบาพรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ห้างสรรพสินค้านี้ตั้งอยู่ใกล้ ๆ ของภูเขาฟูจิ ซึ่งเป็นที่นิยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ภายในเอาท์เล็ทมีสินค้าทั้งแบรนด์ในประเทศและแบรนด์ต่างประเทศ เเละเอาท์เล็ทนี้ไม่ไกลจากฮาโคเนะ แถมยังมีการเดินทางที่สะดวกมาก

คารุอิซาวะปรินซ์ช้อปปิ้งพลาซ่า คารุอิซาวะพรินซ์ช้อปปิ้งพลาซ่าเป็นห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีหลักของคารุอิซาวะซึ่งเป็นรีสอร์ทบนภูเขาสุดหรูยอดนิยม นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งเเละเที่ยวชมสถานที่ เเละยังมีการเล่นกอล์ฟในฤดูร้อน รวมถึงการเล่นสกีในฤดูหนาว

มิตซุยเอาท์เล็ทพาร์กคิซาราซุ มิตซุยเอาท์เล็ทพาร์กคิซาราซุ เป็นเอาท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นซึ่งมีร้านค้าเกือบ 250 แห่ง ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของอ่าวจากโตเกียวและเชื่อมต่อโดยตรงกับใจกลางโตเกียวและโยโกฮามะด้วยรถบัสทางหลวง

ริงกุ พรีเมียม เอาท์เล็ท ริงกุ พรีเมียม เอาท์เล็ท ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติคันไซของโอซาก้าที่ เเละนักท่องเที่ยวยังสามารถรับส่วนลดจากร้านต่าง ๆ เพิ่มได้อีกเป็น 10% ซึ่งจะลงทะเบียนที่จุดประชาสัมพันธ์ เพื่อรับคูปองส่วนลด 

เรระ ชิโตเสะ เอาท์เล็ทมอลล์ เรระ ชิโตเสะ เอาท์เล็ทมอลล์ เอาท์เล็ทมอลล์แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนิวชิโตเสะ และเชื่อมต่อกับสนามบินด้วยรถบัสรับส่งฟรี หรือสามารถเดินทางไปยังสถานี JR มินามิ-ชิโตเสะได้เพียงไม่กี่ก้าว โดยเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าไม่กี่แห่งที่มีหิมะตกหนักในฤดูหนา


━━━━━━━━━━━━━━
ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก
https://en.japantravel.com/guide/outlet-mall-destinations-in-japan/69130
https://en.japantravel.com/guide/outlet-mall-destinations-in-japan/69130
https://www.karuizawa-psp.jp/en
https://www.japan.travel/th/spot/2358/
https://osaka-info.jp/th/spot/tourist-information-rinku-outlet/
https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g298145-d1516761-Reviews-Chitose_Outlet_Mall_Rera-Chitose_Hokkaido.html
━━━━━━━━━━━━━━
#SIAMSANTAJAPANTOUR
#SIAMSANTATRAVEL
#เที่ยวญี่ปุ่นเเบบส่วนตัว
#เที่ยวญี่ปุ่นอุ่นใจไปกับสยามซานต้าเจแปนทัวร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *