เที่ยวเมือง Fukuoka ในฤดูหนาว เริ่มเดือนธันวาม-กุมภาพันธ์ 2023-2024

ปราสาทโคคูระ (Kokura Castle) เป็นปราสาทที่ตั้งอยู่ในเมืองโคคูระ ซึ่งเป็นเมืองทางตะวันตกของญี่ปุ่น ปราสาทนี้มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว ปราสาทโคคูระมีลักษณะสถาปัตยกรรมที่งดงาม ซึ่งสะท้อนความเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ปราสาทนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1602 และปราสาทถูกเเต่งเติมให้มีสีสันสดใส นอกจากนี้ ปราสาทโคคูระยังเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นโดยที่นักท่องเที่ยวสามารถได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปราสาทและประวัติศาสตร์ของภูมิภาคนี้ที่พิพิธภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ตั้งในปราสาทเอง

ศาลเจ้ามิยาจิดาเกะ (Miyajidake Shrine) เป็นศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ในเมืองโฮซุ (Hosu) ในจังหวัดฟุกุโอกะ (Fukuoka) ของญี่ปุ่น ศาลนี้เป็นสถานที่ทางศาสนาที่สำคัญและมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ศาลเจ้ามิยาจิดาเกะ (Miyajidake Shrine) เป็นหนึ่งในศาลที่สำคัญของภูมิภาคนี้และมีความเชื่อทางศาสนาท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับการปกครองด้วยวิญญาณภูเขา นอกจากนี้ศาลนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่ผู้คนมักไปเยี่ยมชม เช่น ป่าหินที่มีหินที่มีรูปหัวเสือ และศาลเจ้าภูเขา เป็นต้น การเข้าชมศาลเจ้ามิยาจิดาเกะมักเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจทั้งศาสนาและวัฒนธรรมท้องถิ่น นอกจากนี้ความงดงามของภูมิภาคฟุคุโอกะนั้นยังเสริมความสมบูรณ์ของประสบการณ์ท่องเที่ยวของผู้เยี่ยมชมได้อีกด้วย

วัดนันโซอิน (Nanzoin Temple) เป็นวัดทางศาสนาพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ในเมืองซาซะกูริในจังหวัดฟุกุโอกะ วัดนี้เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางทางศาสนาและท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ จุดเด่นที่สำคัญของวัดนันโซอินคือพระพุทธรูป ซึ่งที่นี้มีรูปพระพุทธรูปนอน (The Reclining Buddha) ที่มีความยาว 41 เมตร และถือเป็นหนึ่งในพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น พระพุทธรูปนี้นับว่าเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น นอกจากนี้ วัดนันโซอินยังมีบริเวณสวนที่สวยงามและเงียบสงบที่นักท่องเที่ยวสามารถท่องเที่ยวเพื่อสันทนาการและชื่นชมธรรมชาติ วัดนันโซอินเป็นสถานที่ทางศาสนาที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการปฏิบัติธรรม

สวนริมทะเลยูมิโนนะกะ เป็นสวนสาธารณะทางทะเลที่ยอดเยี่ยมและมีขนาดใหญ่มาก แต่ยังคงรักษาความสดใสและสวยงาม สวนนี้ตั้งอยู่บนแหลมทางทะเลนาคามิจิ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในภูมิภาคนี้

ลักษณะเด่นของสวนริมทะเลยูมิโนนะกะ ได้แก่:
สวนดอกไม้: มีสวนดอกไม้ที่สวยงามและหลากหลาย ทำให้เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมีโอกาสชมดอกไม้ตลอดทั้งปี

สวนสัตว์: มีสวนสัตว์ที่น่ารักและนำเสนอการแสดงสัตว์ที่น่าสนใจสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

บริเวณทะเล: มีแหล่งท่องเที่ยวตามทะเลและชายหาดที่สะอาด

พื้นที่ท่องเที่ยว: มีพื้นที่ให้เล่นสนุกสำหรับเด็ก ๆ, สวนน้ำ, และกิจกรรมอื่น ๆ

กิจกรรม: มีกิจกรรมหลากหลายทั้งระหว่างวันและกลางคืน รวมถึงเทศกาลดอกไม้ในหลายช่วงเวลาของปี
สวนริมทะเลยูมิโนนะกะเป็นที่เหมาะสำหรับครอบครัว นักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายและคนที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติและทะเล

━━━━━━━━━━━━━━
ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก
https://www.fun-japan.jp/th/articles/10490
https://www.japan.travel/th/spot/779/
https://a.cdn-hotels.com/gdcs/production153/d1032/3a4badb5-d1bb-4914-929e-d6853143893c.jpg?impolicy=fcrop&w=1600&h=1066&q=medium
https://gofukuoka.jp/spots/detail/26799
━━━━━━━━━━━━━━
#SIAMSANTAJAPANTOUR
#SIAMSANTATRAVEL
#เที่ยวญี่ปุ่นเเบบส่วนตัว
#เที่ยวญี่ปุ่นอุ่นใจไปกับสยามซานต้าเจแปนทัวร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *