ไปญี่ปุ่นแล้วนึกไม่ออกว่าจะกินร้านไหน วันนี้ซานต้าจะมาแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นที่เมื่อไปญี่ปุ่นแล้วไม่ควรพลาดต้องไปลองกินสักครั้ง มีทั้งเมนูต้นตำรับของญี่ปุ่น อาหารคาว ของหวาน สไตล์การตกแต่งร้านแนวญี่ปุ่นแท้ๆ และร้านสำหรับสายดื่มชิวๆ เราก็มีมาแนะนำนะคะ

1.ร้าน Ichiran Ramen ต้นตำรับ “ราเมนข้อสอบ”
สายราเมนทุกคนควรลองไปกินร้านนี้เพราะเป็นร้านต้นตำรับ ราเมนของแท้ในญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เมนูเด็ดของทางร้านที่ไม่ควรพลาดเลย คือ ราเมนซุปกระดูกหมูที่มีความหอมของกระดูกหมูสูตรต้นตำรับ ความละมุนของเส้นราเมน และสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวแนะนำร้านนี้เลย
พิกัด : ชั้น 2 จิงกุมาเอะ ชิบุยะ โตเกียว
2.ร้าน Isomaru Suisan มันปูย่างในตำนาน
เมนูทีเด็ดของร้านนี้คงจะเป็นอะไรไปได้ถ้าไม่ใช่ มันปูย่าง ที่มีความหวานของเนื้อ ความมันของมันปูที่นุ่มละมุน และกลิ่นการย่างที่หอมกลิ่นถ่าน กินคู่กับ ข้าวผัดปู ที่มีเนยแบบฉ่ำๆเนื้อปูจุใจ เข้ากันสุดๆเลยค่ะ รวมๆแล้วร้านนี้อร่อยคุ้มสมกับราคา
พิกัด : อาคารโตเกียวโดะ ไทโตะ จังหวัดโตเกียว
3.ร้าน Kurikoan ไทยากิ ขนมหวานชื่อของญี่ปุ่น
ไทยากิ ขนมญี่ปุ่นโบราณ รูปปลาสอดไส้ต่างๆ ที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย เมนูแนะนำของร้านนี้คือ ไทยากิไส้ถั่วแดงเกาลัด ที่ชูความเป็นญี่ปุ่นที่ตัวถั่วแดง และ ความหอมของเกาลัด ที่ช่วยเสริมให้ขนมมีความหวานอร่อยกลมกล่อม
พิกัด : 1 โคเมะ อาซากุสะ เมืองไทโตะ โตเกียว
4.ร้าน Tofuro Ginza Corridor สไตล์อิซากายะ
ร้านอาหารที่ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคของญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่มีความสบายเหมาะสำหรับการสังสรรค์ นั่งชิล พูดคุย หลังเลิกงาน ในส่วนของอาหารทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั่วญี่ปุ่น และมีให้เลือกหลากหลายเมนูพร้อมเครื่องดื่ม
พิกัด : ชั้น 1-2 กินซ่า เมืองชูโอ จังหวัดโตเกียว
5.ร้าน ZUZU Ochazuke Bar บาร์หรูย่านชินจุกุ
เป็นบาร์เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ตกแต่งสไตล์หรู แต่ที่พลาดไม่ได้เลยของร้านนี้ก็คือ โอซะสึเกะ หรือ ข้าวราดชา แบบต้นตำรับแท้ของญี่ปุ่น แนะนำว่าควรเลือกท็อปปิ้งเป็น ปลากระพง ปลาแซลมอน และราดด้วยไข่ปลาแซลมอน กินพร้อมกันกับข้าวราดชาและเครื่องดื่มจะได้ความหอมที่เข้ากันในรูปแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ
พิกัด : อาคารอิโตะ ชั้น 3 – 4 คาบุกิโจ เขตชินจูกุ จังหวัดโตเกียว
เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านอาหารญี่ปุ่นที่ซานต้าเลือกมาให้ถูกใจทุกคนมั๊ยคะ มีหลากหลายรูปแบบเหมาะสำหรับคนที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น หากต้องเดินทางไปเที่ยวแบบส่วนตัวให้นึกถึงสยามซานต้าทางเรามีบริการจองร้านอาหาร จองโรงแรม ครบจบในที่เดียว

“เที่ยวญี่ปุ่นอุ่นใจ ไปกับสยามซานต้า บริษัทที่รวบรวมข้อมูลการเดินทาง และความสะดวกสบายครบคันมาให้คุณจบครบในที่เดียว และบริการสิทธิพิเศษอีกมากมาย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *